วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2559

ฟานกัล รับสารภาพพึ่งจะแลเห็นหน่วยก้าน แรชฟอร์ด




แอลวีจี สารภาพมองเห็นความสามารถ แรชฟอร์ด แค่เพียงช่วงสั้นๆ ทว่าจับจิตเรื่องราวกำลังเร็ว ก่อนหน้าออกหมายเรียกเอาฤกษ์สนามหญ้ารวมทั้งยิงประตู 4 ประตูจาก 2 เกมในนามคลับทีมหลัก

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการ แมนฯยู ยักษ์ใหญ่ในลีกผู้ดี เปิดเผยว่าที่ผ่านมาจวนเจียนจะไม่ได้พบฟอร์มการเล่นของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าอนาคตไกลก่อนที่จะเขาจะเลือกให้เป็น 11 นักเตะตัวจริงและแจ้งเกิดได้ทันทีในเกมการแข่งขันที่ ผี เปิดสนามถล่ม มิดทิลแลนด์ 5-1 ในเกมการแข่งขันยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รวมทั้งไม่ขาดระยะด้วยเกมการแข่งขันเปิดบ้านทุบ ปืนใหญ่ 3-2 ในการแข่งขันลีกผู้ดี ครั้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ก่อนหน้า ข่าวฟุตบอล sbo

นายใหญ่ประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เปิดเผยถึงแข้งหลักรูปแบบการเล่นเร่าร้อนปูน 18 ปีที่ทำประตูไปแล้ว 4 ครั้งจาก 2 เกมการแข่งขันในนามทีมเพียบว่า "เขาลงเล่นฝึกกับสโมสรรอง บางครั้งเขาจะลงสนามไปเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในการฝึกซ้อมอย่าง 11 ต่อ 11 และนั่นจึงทำให้ผมเจอเขา คุณสามารถดูเขาเตะกับสโมสรสำรอง เขาเร็วพร้อมด้วยอาจลงเตะได้ทั้งซ้ายกับขวา ผมตกลงใจตัดสินใจเลือกให้เขายืนในสถานภาพศูนย์หน้า คุณไม่มีทางรู้ว่าผู้เล่นจะเตรียมการกับช่วงการลงเตะของคลับได้หรือไม่ แต่กระนั้นเขากระทำได้ดีเยี่ยม"

อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการทีมชาวฮอลล์แลนด์ กำชับ แรชฟอร์ด ว่าหลังจากได้กลายที่เผยตอบรับความบีบคั้นก็จะตามมา "การลงเริ่มต้นสนามมันไม่แสนเข็ญเพราะนักฟุตบอลจะจงใจมีสมาธิกับการแข่งขัน ถึงกระนั้นช่วงนี้แรงดันจะทวีคูณสำหรับเขา เนื่องด้วยประชาจะเฝ้ามองเขา ภายหลังทำประตูไป 4 ลูกยิง แฟนๆคาดหวังครั้งที่ 5 ชัวร์ว่าเขามีคุณภาพ สามารถยิงได้ในวิธีการของเขา"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น