วันจันทร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

วาร์ดี้ เปรยชีวิตตนเองกำลังจะเปลี่ยนเป็นจอเงิน



วาร์ดี้ ออกเปรย ขณะนี้มีการพาชีวิตของเขาไปเป็นบทจอเงินอยู่ในเวลานี้ พร้อมทั้งระบุหากว่าเกิดขึ้นโดยแท้จริง หวังให้ วินนี่ โจนส์ เล่นเป็นตัวเขาอีกด้วย

เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวยืนของ จิ้งจอก ทัพหัวหน้าฝูงประจำ ลีกสูงสุดอังกฤษ ออกมาเอ่ยผ่านเว็บไซต์ sbobet ว่า ในประเดี๋ยวนี้อยู่ในช่วงมีแผนที่จะเอาชีวิตของเขาไปก่อสร้างเป็นหนัง ตัวเองยอมรับยินดีสุดขีด และต้องการให้ วินนี่ โจนส์ อดีตหัวหน้าทัพ วิมเบิลดัน แสดงเป็นตัวเองในจอเงินอีกด้วย กระนั้นก็ตาม หนังยังเป็นเพียงแค่แผนการเท่านั้นในในเวลานี้ ยังไม่ได้ก่อสร้างต่อแต่อย่างใด

วาร์ดี้ บอกถึงประเด็นนี้ว่า "ผมเคยมีการพูดคุยว่าจะมีแผนการจอเงินเกี่ยวกับชีวิตของผม โดยผมมีความยินดีจริงๆ เลยนะหากว่ามันจะปรากฏแท้จริง ผมจะตั้งหน้าตั้งตารอเลยหละ และผมมองว่า วินนี่ โจนส์ จำต้องพอดีที่จะมาเล่นบทเป็นผมนะ แม้กระนั้นในประเดี๋ยวนี้ภาพยนตร์ยังมิได้มีการสืบต่อแต่อย่างใด หากมันถูกสร้างในตอนไหนมันคงจะดีเลิศเต็มที่"

ทั้งนี้ วาร์ดี้ แฟนบอล ลีกอังกฤษ  คงจะได้รับทราบดีกันว่า รูปแบบการเล่นของเขาในซีซั่นนี้ถือว่าสุดยอดมาก เขาเป็นพลังสำคัญที่ทำเอา เลสเตอร์ก้าวหน่วงสถานภาพอันดับ 1ด้วย แต่แต่ก่อนนี้ ชีวิตเป็นนักฟุตบอลของเขาไม่ราบรื่นเท่าไหน เคย โดน เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ทัพในเดอะ แชมเปี้ยนส์ชิพ เลิกข้อผูกพันตอนที่อายุ 16 จึงทำให้เขาจำเป็นดำเนินการการยังชีพนักเตะแบบไม่เต็มตัว ประกอบการงานอื่นๆด้วย ตอนท้ายเขาก็มาย้าย จิ้งจอก ครั้นเมื่อปี 2012 นั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น