วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ซาร์รี่ ไม่พอใจ อัซซูร่า เจ๊า ยูเวนตุส 1-1



ซาร์รี่ รำพัน อัซซูร่า อับโชคแถมมีอาการเมื่อยล้า จึงดำเนินงานได้แค่แต้มเท่ากับ มิลาน 1-1 คลาดทางเลือกหนี ยูเวนตุส ขึ้นนำผู้นำฝูงอีกครั้ง แต่บอกไม่กังวล ขอจุดโฟกัสในเกมเหมือนเดิมเพียงนั้น

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการยิ่งใหญ่ของ อัซซูร่า คลับชั้นยอดในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่าลูกทีมของเขาปราศจากดวงในนัดที่เปิดบ้านเสมอกับ ปีศาจแดงดำ 1-1 ขณะคืนวันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่แล้วมา แต่ถึงกระนั้นก็สารภาพว่าผู้เล่นแนวทัพ "นาปาลี" มีความเพลียด้วยพร้อมด้วย หลังจำเป็นจะต้องกรำศึกหนักอึ้งมาเกี่ยวเนื่องกันหลายต่อหลายการแข่งขัน

กุนซือปูน 57 ปี เปิดเผยหลังจากที่พาทีมสะสมได้เพียง 1 แต้ม จาก 2 การแข่งขันในลีก สุดท้าย พร้อมกับพลาดพลั้งทางเลือกหนี ยูเวนตุส ขึ้นไปเป็นผู้นำฝูงอีกที ว่า "สิ่งที่เราสูญหายไปในเกมการแข่งขันกลุ่มนี้นะหรือ ? ประเด็นของโชคไงล่ะ โดยในเกมการแข่งขันที่เราเจอะกับ ม้าลาย มันผิดแผกอย่างมองดูได้แจ่มแจ้ง เกมการแข่งขันนั้นทั้ง 2 คลับ มีหนทางทำประตูเสมอกัน ด้่่านเกมการแข่งขันเผชิญกับ เอซี มิลาน ทั้ง 2 คลับ ผมรู้ซึมเซาที่เราจำต้องเสร็จสิ้นเกมครึ่งแรกด้วยการโดนตีตลอด เนื่องด้วย ปีศาจแดงดำ เพิ่งจะได้ลู่ทางทำแต้ม ผมขอโทษขอโพยไปถึงสาวกด้วย ที่เราทำถนอมอัปราชัยได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในค่ำคืนนี้ เราหมั่นเพียรจัดการทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการเลื่อนมองหาดินแดนและการรังสรรค์วิธีเลือก เหตุฉะนี้เราจำเป็นจะต้องจำต้องงอกงามในเหตุของแนวการเล่นการทำงานยิ่งกว่านี้" ข่าวฟุตบอล sbo

ทั้งนี้ นาโปลี เหนี่ยวอยู่ชั้น 2 ของตาราง ลงประชันไปแล้ว 26 เกม อยู่ 57 คะแนน ตามหลัง ยูเว่ หัวหน้าฝูง 1 คะแนน แต่กระนั้น ฟิออเรนติน่า หัวข้อ 3 ปฏิบัติการคะแนนติดตามมาเหลือเพียง 1 แต้ม แม้กระนั้น ซาร์รี่ ปูด ไม่ขอไม่สบายใจในประเด็นดังกล่าว และจะขอเน้นไปที่แค่ทัพตัวเอง โดยเผยห้วนๆ ว่า "เราจะไม่มุ่งดูถึงสโมสรที่ข้างบนไม่ก็ส่วนหลัง เราขอเน้นไปที่เพียงคลับตัวเขาเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น