วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ชิรูด์ เปรย เร่งร้อนโชว์รูปแบบการเล่นแจ๋วเนื่องด้วยข่าวแต้มสีนักฟุตบอลใหม่



ชิรูด์ บอกกล่าว ตัวเองสามารถเรียกหารูปแบบการเล่นแจ๋วหวนกลับสนับสนุน ปืนโต ได้ทุกที เป็นเนื่องจากมีมูลเหตุจูงใจโดยการที่ เดอะ กันเนอร์ส โดยมากมีข่าวสารควักกระเป๋าแข้งล่าสุดมาร่วมทีมอยู่ตลอดมา

ข่าวฟุตบอล sbobet โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ตัวยิงตราไก่ ของ เดอะ กันเนอร์ส สโมสรชื่อดังประจำเวที ลีกสูงสุดอังกฤษ กลับร้ายแรงให้เป็นวิธีเลือก โดยเผยว่าจากการที่ทัพ อาร์เซนอล มักจะมีข่าวสารควักกระเป๋าหอก รายใหม่เข้าร่วมทีมอยู่อยู่บ่อยๆ เป็นเหตุให้ตนเองมีแรงจูงใจในการเรียกหาฟอร์มการเล่นเจ๋งหวนกลับลงเล่นช่วยสังกัดเดิมได้ดีเลิศยิ่งขึ้น

ในห้วงตลาดแลกเปลี่ยนนักเตะ 2 ครั้งที่แล้วมา เดอะ กันเนอร์ส มีประกาศประสงค์ควักกระเป๋าดาวรุ่งคนใหม่มาล่าตาข่ายในเขตเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อยู่ตลอด ทั้ง คาริม เบนเซม่า, เอดินสัน คาวานี่ กับ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง แม้กระนั้นลงท้ายก็มิได้ผู้ใดมา จึงทำให้มี ชิรูด์ ยังเป็นศูนย์หน้าตัวยืนของสโมสรแบบเดิม

ทั้งนี้ทั้งนั้น ชิรูด์ โดยยิงไปแล้ว 12 ลูก ในลีก ฤดูกาลนี้ ขาดอีกเพียงแค่ 4 แต้ม จะเสมอกันยอดที่วิเศษในเสื้อ ปืนใหญ่ ตอนซีซั่น 2013-14 ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ผ่าน ปืนโต แม็กกาซีน นี้ว่า "ชัวร์มันช่วยให้คุณมีแรงกระตุ้นขึ้นนะ ด้วยเหตุว่าขณะไหร่ที่ท่านคิดว่าว่าอยู่ในเขตแดนไม่เป็นอันตราย ผมมองว่าบางคราวอาจทำเอาท่านไม่อาจจะงัดฟอร์มการเล่นแจ๋วเต็มที่ออกมาได้ เพราะฉะนั้นบางครั้งการมีข่าวใส่สีแบบนี้มันก็ช่วยเหลือเช่นกัน มันทำเอาคุณชี้แจงได้ว่าคุณมีค่าได้รับสถานภาพในสโมสร"

"มันคือส่วนเกี่ยวข้องของภาระหน้าที่ ในทุกๆคราวที่มีการเริ่มตลาดแลกเปลี่ยน นามศูนย์หน้าคนอื่นก็จะมีขึ้นมาและมีหนทางที่จะลงนามข้อผูกพันมาร่วมทีมได้ ด้วยเหตุนั้นคุณจำต้องต้านทานกับประเด็นนี้ มีสติกับสังกัดต่อไป และหมั่นเพียรช่วยเหลือสังกัดเก็บความสำเร็จในทุกๆการแข่งขัน คุณจำเป็นต้องทำงานสุดความสามารถและนั่นเป็นสิ่งที่ผมขวนขวายจัดการอยู่ ซึ่งผมยินดีเต็มแรงกับงานของผมในระยะครึ่งหนึ่งฤดูกาลแรก" ชิรูด์ พูดทิ่งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น