วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ค้างคาว ยินดีตระเตรียมเชื้อเชิญ เนวิลล์ กำกับระยะยาว



ข่าวฟุตบอล sbo บาเลนเซีย เตรียมตัววิเคราะห์ยื่นเงินให้ เนวิลล์ สะบัดหมึกดูแลถาวร 2 ปี ตกรางวัลหลังช่วยคลับครองชัยชนะ 3 นัดติดต่อกัน

บาเลนเซีย รังมีชื่อเสียงในศึก ลา ลีกา สเปน เตรียมตัวใคร่ครวญเสนอคำเชื้อเชิญให้ แกรี่ เนวิลล์ ผู้จัดการที่รับการทำงานควบคุมทัพ ค้างคาว ไปจนสิ้นสุดฤดูกาล 2015/16 นี้ จรดปากกาเป็นนายใหญ่ที่เขตแดน เมสตาย่า อย่างถาวรด้วยหนังสือสัญญา 2 ปี ตามข่าวในวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ก่อนหน้า 

อดีตแบ็กขวา แมนยู เข้ามาดูแลทัพ ค้างคาว หลังจากที่จาก นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าวลาจากจากสมณศักดิ์ในเดือน พฤศจิกายนปีก่อน ทว่าอดีตเซ็นเตอร์แบ็คชาวผู้มีเกียรติ เริ่มปฏิบัติงาน อย่างแย่โดยไม่สามารถนำพาคลับชนะผู้ใดเลยตลอด 9 เกมการแข่งขันเริ่มแรกในโปรแกรม แดนกระทิงดุ จะอย่างไรก็ตาม 3 การแข่งขันท้ายโต่งก่อนหน้าอาจคว้าชัยชนะในทีเดียวเป็นพิเศษเกมที่เปิดบ้านกระหน่ำ ราปิด เวียนนา สโมสรจากออสเตรีย เด็ดขาด 6-0 ในการแข่งขันยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัด 32 สโมสรสุดท้าย

สำหรับ อาส นักข่าวคลับชื่อดังในประเทศสเปน เชื่อว่าจากฟอร์มการเล่นของสโมสรที่เริ่มฟื้นตัวส่งผลให้ ปีเตอร์ ลิม เจ้าของต้นสังกัดมีความแน่ใจในตัวผู้จัดการทีมเลือดอังกฤษมากขึ้น ในขณะที่ เฆซุส การ์เซีย ปิตาร์ช เจ้าสำนักด้านกีฬา บาเลนเซีย ก็อยู่ในช่วงตระเตรียมตริตรองเสนอข้อเสนอแนะสถาปนา เนวิลล์ เป็นกุนซือแบบระยะยาวหลังจากที่จบสิ้นฤดู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น