วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2559

บาร์นส์ แนะนำตัวเต็งห้ามรีบเร่งอพยพคลับ กับชู ราฮีม เป็นอุทาหรณ์



บาร์นส์ ออกโรงแนะนำ นักเตะตัวเต็งอย่าเร่งเก็บข้าวของอำลาทีมในขณะที่ฟอร์มกำลังเร่าร้อน เนื่องมาจากตอนเก็บข้าวของไปแล้วฟอร์มการเล่นถูกใจจะดิ่งดุจว่า ราฮีม ในขณะนี้ ที่ดำเนินการงานได้ไม่คุ้มกับค่าตอบแทน

จอห์น บาร์นส์ อดีตผู้เล่นดาราของ หงส์ ต้นสังกัดโด่งดังใน ลีกสูงสุดอังกฤษ ออกมาแนะนำรุ่นน้องตัวเต็งร่วมอาชีพที่รูปแบบการเล่นอยู่ในช่วงรุนแรง อย่าคิดอพยพย้ายออกสโมสรเดิม ให้อยู่เล่นไประยะยาว ซัก 4-5 ปี พร้อมทั้งเช่น ราฮีม สเตอร์ลิ่ง อดีตดาวเด่นหงส์แดง ที่รีบเร่งขนของไป เรือใบสีฟ้า แต่มีฟอร์มฝีมือดีไม่ได้เรื่องราวกับตอน เข้าอยู่ หงส์แดง นั่นเอง

บาร์นส์ เปิดปากถึงเหตุการณ์นี้ว่า "ผมดูตัวเด่นหลายๆคนนั้นพอมีฟอร์มการเล่นที่เยี่ยมยอดเข้าหน่อย ทำดีได้แค่ปีเดียว ก็ค่อนข้างประสงค์ย้ายถิ่นไปพำนักกับต้นสังกัดโต  ที่มันเป็นความนึกคิดที่ผิดมหันต์ นักเตะตัวเต็งน่าจะอยู่กับทัพเดิมที ไปซัก 4-5 ปี ก่อน ทดสอบตัวเองให้แข็งแกร่งการรีบขนของไปนั้นไม่ได้ช่วยให้ผลงานคุณดีขึ้นเป็นแน่แท้ พิจารณาอย่าง ราฮีม เขาน่าจะร่วมกับ หงส์แดง ดังเดิมมันน่าพอใจกับเขามากมาย แต่ทว่าเขาก็ไม่ลืมเลือนเหตุเงิน ไม่ขัดข้องขนของไป เรือใบสีฟ้า ด้วยค่าจ้าง 50 ล้านปอนด์ แล้วฟอร์มการเล่นเขาเป็นไร ? ก็แบบที่แลดูกันมันไม่คุ้มเอาซะเลย" ข่าวฟุตบอล sbobet

"ฉะนั้น รอสส์ บาร์คลี่ย์ จึงร่วมกับ เอฟเวอร์ตัน เหมือนเดิม และ แฮร์รี่ เคน ก็ต้องอยู่กับ ไก่เดือยทอง เท่าเดิม นั่นคือสิ่งที่ถูกต้อง" อดีตซุปเปอร์สตาร์ปูน 52 ปี บอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น