วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลวานดอฟสกี้ เล่าโคตรรู้ใจกับ มุลเลอร์



เลวานดอฟสกี้ กล่าวปัจจุบันนี้ลงเตะกับ มุลเลอร์ ได้แบบเข้าขา ถึงกับว่าเข้ากันได้โดยไม่จำเป็นจะต้องแลดูหน้ากันด้วย สนิทสนมถึงแม้ไม่จำเป็นมองดูตา หลังจากที่พร้อมใจกันทำประตูให้คลับกันกว่า 40 แต้ม

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เกมรุกตัวกระหน่ำแต้มของ บาเยิร์น ยักษ์ใหญ่ที่การแข่งขัน ลีกสูงสุดเมืองเบียร์ บอกทุกวันนี้จวนแข่งกันได้แบบเข้ากันกับ โธมัส มุลเลอร์ หอกเพื่อนในทีม พูดลงเตะได้ในระดับที่ไม่ต้องมองตาก็รู้ใจ หลังร่วมกับกันปฏิบัติการชิ้นงานได้อย่างสุดเร่าร้อน โดยการซัดประตูผู้ท้าชิงได้โดยประมาณ 40 ลูกแล้วในเกมลีกปีนี้ แม้นช่วงเตะพร้อมกันจะเกือบจะไม่เจรจาทั้งสิ้น กันเลยก็ตาม ข่าวฟุตบอล sbobet

ตัวเต็งทีมชาติโปแลนด์ เผยถึงการผสมผสานได้แบบวิเศษกับเพื่อนร่วมสังกัดชาวเยอรมัน โดยให้สัมภาษณ์กับนักข่าวฟุตบอลมีชื่อว่า "โธมัส พร้อมทั้งผมไปกันได้แบบยอดเยี่ยมเชียว ช่วงที่แข่งควบคู่กันในสนาม มันประดุจเราสามารถประจักษ์แจ้งต่อกันได้โดยที่มองดูไม่เจอกันด้วย ทุกวินาทีเขาจะเข้าใจว่าผมพักตรงไร ผมขยับเขยื้อนจะยังไง เรารู้ไส้กันดี นั่นเป็นเหตุผลที่เราไม่จำต้องเผยกันในถิ่น"

สำหรับ เสือใต้ ยิงในการแข่งขันลีก ไปแล้ว 58 ประตู หลังเกมการแข่งขันเลยไป 23 การแข่งขัน หรือว่าก่อนเข้าสู่สนามปะทะกับ ไมนซ์ ในวันที่ 2 มีนาคม ซึ่งเป็นชิ้นงานของ มุลเลอร์ พร้อมด้วย เลวานดอฟสกี้ ผสมผสานถึง 40 แต้มเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น