วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2559

ซลาตัน คนรุมล้อมทัพ อาร์เซนอล สนใจคว้าร่วมทีม



ปืนโต ทนไม่ได้ ร่วมวง ผี, สิงโต ติดตามหัว อิบรา เข้าถิ่น แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ภายหลังเสร็จสิ้นซีซั่นนี้ ถึงแม้จะจำเป็นต้องยื่นค่าเหนื่อยสุดสุดๆตามที มุ่งหวังเข้ามาแก้ไขอุปสรรคแนวหน้าฟอร์มถดถอย

คลับ ปืนใหญ่ ทัพชั้นนำณการแข่งขัน ลีกสูงสุดอังกฤษ กลายสโมสรปัจจุบันที่ตกเป็นข่าวลือว่า ได้ก้าวหน้าเลียบเคียง อิบรา กองหน้าตัวเต็งของ ปารีส แซงต์ สโมสรยิ่งใหญ่คนรวยแห่งศึก ลีกอันดับ 1 ฝรั่งเศส เข้ามาเสริมทัพ ในซีซั่นหน้า ภายหลังศูนย์หน้า ที่คงอยู่ในสโมสรแบบ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กับ แดนนี่ เวลเบ็ค นั้นยังเชื่อใจไม่ค่อยได้

ข้อผูกพันของ อิบรา กับ ปารีส แซงต์ฯ จะสิ้นสุดภายหลังสิ้นสุดซีซั่นนี้ ที่ตัวเขาก็รับรองแล้วว่าจะไม่ต่อออกไปแน่ๆ ฉะนั้นหมายถึง ดาวรุ่งทีมชาติสวีเดนอาจจะโยกย้ายสโมสรได้อย่างไม่มีค่าใช้จ่าย โดยก่อนหน้าก็มีมากมายคลับสโมสรชื่อดังที่ตามจีบ หวังครอบครอง อิบราโมวิช ไปล่าตาข่ายให้ในฤดูหน้า อาทิเช่น ผี รวมทั้ง สิงห์ไฮโซ รวมถึง เอซี มิลาน สักกัดเดิม ถ้าว่าปัจจุบัน อาร์เซนอล ก็เป็นอีกหนึ่งสังกัดที่ร่วมกลุ่มดึงตัว แข้งปูน 34 ปีรายนี้ด้วยอีกด้วย

ทั้งนี้ คิดว่าคลับอะไรที่หมายมั่นได้ลายมือชื่อของ อิบราฮิโมวิช นั้น ควรยอมรับ จ่ายเงินถึง 250,000 ปอนด์ (13.75 ล้านบาท) ต่ออาทิตย์เลยทีเดียว  ข่าวฟุตบอล sbobet

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น