วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2559

โนเวลลิโน่ ขึ้นควบคุม ปาแลร์โม่ แล้ว



ปาแลร์โม่ พูดเปลี่ยนผู้จัดการทีมเป็นครั้งที่ 8 หมายประกาศแต่ง โนเวลลิโน่ คุมทัพหนีตาย สนอง ยาคินี่ ที่แยกกันหลังจากที่คุมบังเหียนการแข่งขันได้แค่เพียง 2 เกมการแข่งขัน

ปาแลร์โม่ สังกัดที่จวนกระเสือกกระสนหลบหนีการตกชั้นในเกมการแข่งขัน serie A ป่าวประกาศแต่งตั้ง วอลเตอร์ โนเวลลิโน่ อดีตผู้จัดการทีมนาโปลี เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในเขตแดน สตาดิโอ เรนโซ่ บาร์เบร่า อย่างเป็นที่เรียนแล้วขณะวันพฤหัสบดีที่ 10 มี.ค.ก่อนหน้านี้ โดยถือว่าเป็นการเปลี่ยนผู้จัดการทีมเป็นคราที่ 8 ในปีนี้

แนวทัพ ปาแลร์โม่ มีความสับสนในตำแหน่งผู้จัดการมาเสมอนับจากเปิดปี 2015/16 เป็นต้นมา โดยปัจจุบัน เบปเป้ ยาคินี่ ที่เป็นเทรนเนอร์ที่เคยถูกถอดออกไปก่อนนี้ พร้อมทั้งถูกส่งหมายเรียกกลับคืนช่วยสวยใหม่อีกทีแต่ก็ยังชิ้นงานไม่บรรเทา โดยปัจจุบันนี้เหนี่ยวที่ 17 ซึ่งเป็นชั้นท้ายก่อนถึงโซนบ๊วย แม้เพิ่งดูแลทีมได้เพียง 2 การแข่งขัน ก็ป่าวประกาศยื่นใบลาออกจากระดับไปสำเร็จ  

ถึงกระนั้นก็ตามในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาแนวทัพ โรซาเนโร่ ชี้แจงผ่านเว็บ ของทีมว่า "สังกัดปาแลร์โม่ขอแถลงข่าวว่า วอลเตอร์ โนเวลลิโน่ คือโค้ชหน้าใหม่ของสังกัดรุ่นแรก โนเวลลิโน่ เกิดใน มอนเตมาราโน่ ขณะ 4 มิ.ย.ปี 1953 แต่ก่อนนี้เคยจัดการทัพ นาโปลี, โตริโน่ รวมทั้ง ซามพ์โดเรีย รวมทั้งคลับอื่นๆ อีกมากมายก่ายกอง โดยในระยะเวลาบ่ายวันนี้ เขาจะนำทีมลงฝึกเป็นงวดแรก" ข่าวฟุตบอล sbobet

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น