วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2559

ยอร์ค บอก ไม่ชอบใจกับการทำการทำงานของ แอลวีจี



ยอร์ค ทนไม่ไหวกับวิธีการของ ฟาน กัล เป็นหนทางที่สาวก ผี ไม่ชอบใจมายมาย ปรารถนาให้ออกจากตำแหน่งแล้วให้ กิ๊กซ์ ขึ้นรับช่วง

ดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้าของ ผี สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวที ลีกอักกฤษ บอกว่าแบบการลงเล่นของ อดีตสังกัดเดิม ในช่วงปัจจุบันของผู้จัดการ หลุยส์ ฟาน กัล เป็นเรื่องที่ไม่ชอบใจเป็นอย่างมากมาย เพราะแข่งกันได้ซ้ำซากไม่เหมือนกับรูปแบบของสโมสรที่มีมาอย่างนาน บ่งชี้ว่าให้มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วพร้อมกับต้องการให้ส่งเสริม ไรอัน กิ๊กส์ ที่เป็นคนสนิทเข้ามาขึ้นมาแทนที่

อดีตดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่า "วิถีทางของ ผี ไม่ได้ใกล้เคียงกับครั้น 2-3 ปีก่อนเลย เราเข้าใจในประเด็นของการเปลี่ยนแปลงสมัย เรายอมรับนั้นได้ อย่างไรก็ดีเรื่องที่เราไม่ชอบใจคือทางการทำงานที่มีอยู่ช่วงนี้ มันหมายถึงฟุตบอลที่ผมยอมรับมิได้เลย เราอยู่ในธุรกิจประโลมโลกและแน่มันเป็นวิถีทางของ ปีศาจแดง เป็นตราที่เราแข่งกันมาอย่างเจ็ดชั่วโคตรกับปฏิบัติหน้าที่กันมาอย่างหนัก ซึ่งเราไม่ได้แลดูยังงั้น มันไม่ได้มีความระทึกใจเลย และเรื่องนี้จำเป็นเปลี่ยน" อดีตนักเตะ กล่าว

พร้อมด้วยนอกจากนี้ ยอร์ค ยังค้ำให้ ปีกพ่อมด อดีตเพื่อนร่วมทีมเข้าเป็นบอสผลัดเปลี่ยนแทน ตามช่วงที่บังเกิด "ผมจำเป็นขอบอก ปีกพ่อมด สาวเท้าขึ้นมาอยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังโค้ชใหญ่มาประมาณ 3 ปีแล้ว โดยคุณจะเห็นได้ว่าบอลเดี๋ยวนี้มันแปรไป ผู้จัดการทีม 3 สโมสรบนในลีกประเทศสเปน เคยเป็นผู้เล่นมาก่อนและยุคปัจจุบันเป็นโค้ชหนุ่ม ที่นี่คุณใกล้จะมี เป๊ป วาร์ดิโอล่า เข้ามาเป็นคู่แข่งขัน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ พักที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส แกรี่ เนวิลล์ ยังเริ่มงานเทรนเนอร์ ทุกสิ่งมันแปรเปลี่ยนแล้ว" หอกตัวยิงประตู กล่าว ข่าวฟุตบอล sbo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น