วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2559

สูตรพนันบอล sbo หาทางรวยกับสูตร คู่คี่


ฮัลโหลเหล่านักพนันบอลผ่านเว็บไซต์ ทั่วมือใหม่และผู้ชำนาญ ทูเดย์ web site sbo ได้นำพาเคล็ดดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยครั้งนี้เราจะมาพูดถึงเทคนิคการพนันบอลทายผลคะแนนคู่คี่กัน

การพนันบอลนั้นมีหลายรูปแบบ แบบไหนบ้างเราขอไม่เอ่ยถึงเนื่องมาจากคงจะทราบกันดีแน่นอน ในณ ตรงนี้เราจะมาเน้นกันที่การพนันฟุตบอลอย่างคาดเดาผลE/O บางคนก็เรียกสั้นๆ ว่า เดิมพันบอลคู่คี่ sbo ในภาษาอังกฤษก็คือ Even/Odd การเดิมพันฟุตบอลยังงี้คือทายว่าตัวเลขการทำประตูในคู่นั้นๆ เกิดขึ้นรวมทั้งสองทัพแล้วกี่ประตู ได้แก่ 2-2 ก็คือ 4 เป็นคู่ หรือ 2-1 เท่ากับ 3 เป็นเลขเดี่ยว วิธีการการเดิมพันก็ประหนึ่งทั่วๆ ไปหมายถึงตัดสินใจเลือกราคาบอลแล้วก็ตัดสินใจเลือกว่าจะคู่หรือคี่ก็เท่านั้น

เรามาดูสูตรความรู้การเล่นแบบ E/O กันดีกว่า หัวใจหลักของเทคนิคก็หมายถึง ให้เก็งจำนวนรวมไว้ 3 ค่า คือ 2, 3 และ 4 จากที่มีเซียนเมืองนอกได้มานั่งพินิจพิเคราะห์ผลการแข่งขันกันสักพักแล้วว่า สโมสรฟุตบอลโดยมากครั้นแข่งกันผลสกอร์รวมมักจบสิ้นที่ค่า 2 3 และ 4 อยู่ประจำ นั่นเอง แต้มที่สิ้นสุดเป็น 2 3 และ 4 ก็เช่น 2-0,1-1,2-1,2-2,3-1,3-0,4-0 เป็นต้น พวกเขาได้ชี้แล้วว่าคะแนนรวมทั้งสิ้นจะออกเป็นเลขคู่นั้นมีช่องทางมากมายกว่าเลขคี่อีกด้วย

ยิ่งไปกว่านี้ถึงแม้ว่ากระบวนการการแทงของมันดูเหมือนจะง่าย แต่เราก็ควรรู้จักพิจารณากันด้วยตนเอง ถ้าเราไม่เชื่อเคล็ดลับ เราก็สามารถนั่งดูผลการแข่งขันย้อนไปในเว็บไซต์ได้ แล้วบวกลบคูณหารว่าผลสกอร์เป็นเลขคู่เท่าไหน เป็นคี่เท่าไหน อย่างนี้ช่วยเหลือได้เป็นแน่แท้ ด้่่านราคาการแทงก็อยู่กับตัวเราจะเลือกเล่นกันเอา

การพนันฟุตบอลแบบ Even/Odd นับว่าเป็นการพนัน sbo ที่น่าสนใจไม่ใช่หยอก ทว่ามันก็มีไม่ว่าจะเป็นจุดเด่นและข้อบกพร่อง จุดดีก็คือ เราไม่จำเป็นจะต้องคิดมากอะไรด้วยเหตุว่าการพินิจพิจารณาผลบอลนั้นไม่ได้เป็นเหตุการณ์กล้วยๆที่จะทำกันได้ เพียงแค่ดูยอดเป็นตัวส่งเสริมก็เหมาะแล้ว นอกจากนี้ จังหวะถูกผิดก็เท่าๆกันไป คือ 50-50 คาดการณ์เพียงว่า ข้อยุติเป็น Even/Odd อย่างเดียว ส่วนจุดด้อยของการเดิมพันฟุตบอล คู่คี่ ก็เป็น เราจะต้องเดิมพันบอลทั้งเวลาเพียงนั้น ไม่สามารถแทงแบบครึ่งหนึ่งเวลาได้ และการพนันบอลฉายสดด้วย มันอาจจะปราศจากเจ้า แห่งไหนให้เราเดิมพันแน่

นี่ก็เป็นเทคนิคในการแทงฟุตบอลผ่านเว็บไซต์ sbo อย่าง คู่คี่ ในครั้งหน้าเราจะมีความรู้ดีๆ มาให้อ่านกันอีก ส่วนใครก็ตามอยากจะลองเอาเทคนิคไปใช้พนันบอลบนเว็บไซต์ที่ยอดเยี่ยมมากในเมืองไทยอาจย่างเหยียบลงทะเบียน พร้อมด้วยรับโปรโมชั่นเด็ด กันตรงนี้ได้เลย กด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น