วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2559

ฟาน กัล กล่าวเตือนแข้งตามทาบกัน แคร์โรลล์



ฟาน กัล ตักเตือนแนวแนวรับ เร้ด เดวิลส์ จำเป็นรัดกุมดีกว่าเดิมสำหรับกำราบกับ แคร์โรลล์ ถ้าอยากผ่านก้าวเข้าสู่คราสุดท้าย เอฟเอ คัพ หลังจาก แอนดี้ พึ่งโชว์3 ประตู นัดเจ๊า ปืนโต ข่าวฟุตบอล sbobet

หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์จอมปรัชญาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คลับชื่อดังในศึก ลีกสูงสุดอังกฤษ ได้เอ่ยตักเตือนเหล่าเหล่าแบ็คหลังว่าจำต้องเพิ่มจำนวนความละเอียดเป็นเท่า แม้ว่าอยากจัดการกับ แอนดี้ แคร์โรลล์ หอกเก่งจาก ค้อน ไว้ได้แบบอยู่มือ หลังจากมีคิวเตะกันในศึก FA cup ครั้ง 8 ทีมตอนท้าย เกมรีเพลย์ คืนวันพุธที่ 13 เมษายน นี้นี้

ฟาน กัล โดยช่วยให้ทีมแพ้กับ สเปอร์ 0-3 บอกพูดเอาจริง แอนดี้ ภายหลังเพิ่งจะกระทำการ3 ลูก ให้กับ ค้อน ในนัดเจ๊ากับ ปืนใหญ่ 3-3 ขณะสุดสัปดาห์ก่อนหน้า โดยกล่าวว่า "ผมได้ประสบฟอร์มการเล่นของ คาร์โรลล์ แล้ว และจากเกมการแข่งขันที่เราปราชัย ไก่ ผมเห็นว่าปมปัญหาของเราหมายถึงการติดต่อสื่อสารที่ไม่เยี่ยมยอดนักในแนวรับ ผมหมายว่าเราจะปรับปรุงเหตุการสื่อสารให้ดีขึ้น เพราะมันเป็นสิ่งที่สำคัญจริงๆต่อการแข่งขันๆนึง แคร์โรลล์ เป็นผู้เล่นที่มีคุณค่าดีเยี่ยม เราได้เห็นฟอร์มการเล่นของเขาแล้วครั้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขนาด ปืนใหญ่ เป็นทีมที่มีแนวหลังที่ยอดเยี่ยมนะ เหตุฉะนี้เราจำเป็นปะทะกับกับ แคร์โรลล์ โดยเฉพาะ ถึงกระนั้น ขุนค้อน ยังมีนักฟุตบอลคนอื่นๆที่เราจำเป็นต้องระวังอีกด้วย ตัวอย่างเช่น ดิมิทรี ปาเยต ที่อาจจู่โจมเราได้เป็นประจำ" ฟาน กัล บอกผู้สื่อข่าว

โดย ก่อนทั้งสองจะมาชิงชัยครั้งรีเพลย์ เสมอกันมาก่อน 1-1 ที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สโมสรเหย้า ผีแดง โดยผู้มีชัยขณะ ผี กับ เวสต์แฮม จะทะลวงให้ไปปะทะกับ เอฟเวอร์ตัน ในนัดรองชนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น