วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2559

นักข่าวกากะทิงเปิดโปง ซิเมโอเน่ ไม่เพลิดเพลินใจผลงานนักเตะการแข่งขันพ่าย บาร์เซโลน่า 2-1


สำนักข่าวของประเทศสเปน ปูด ซิเมโอเน่ ไม่เฮ หลุยส์ หลังจากที่ออกมาพาลจากการด่าทอ เจ้าบูญทุ่ม จนคงจะจัดการตัวเราถูกแบน

ข่าวของประเทศสเปน ได้มีข่าวว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการชาวอาร์เจนไตน์ ของ แอตเลติโก ยอดทีมของศึก ลา ลีกา สเปน ไม่บันเทิงใจกับการจัดทำของ ฟิลิเป้ หลุยส์ ผู้เล่นเลือดบราซิล แข้งของตนเป็นอย่างยิ่ง หลังซุปเปอร์สตาร์จอมบุก เป็นกล่าวกลั่นแกล้ง เจ้าบูญทุ่ม หลังจากจบการแข่งขัน ในทำนองว่าค่อนข้างมีความช่วยเหลือจากคนกลางโดยตลอดมา ข่าวฟุตบอล sbo

ทั้งสองสังกัดเพิ่งจะพบกันในเกมการแข่งขัน ยูฟ่าฯ ครั้งก่อนต่อไปครั้งแรก ตอนคืนก่อนหน้า โดย เป็น ตราหมี ที่บุกไปแพ้ 1-2 โดยเขาหมายถึงข้างนำไปก่อน ถึงกระนั้นตำแหน่งปรับเปลี่ยนของการแข่งขันคือ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวเด็ด ไปได้รับการไล่ออก เป็นสาเหตุของ บาร์เซโลน่า มาหนีได้ในตอนครึ่งหลัง โดย หลุยส์ ได้ออกโรงให้กล่าวเชิงแดกดันว่า บาร์ซ่า จะดำเนินงานฟาวล์อย่างไรก็อาจไม่มีช่องทางโดนคนกลางชูใบแดงประหนึ่งที่ทีมเขาถูกแน่นอน

จากข้อความดังที่กล่าวมาแล้วทำเอาตัวของ ซิเมโอเน่ นั้นไม่ชอบใจกับการกระทำของ นักเตะตนเองเป็นอย่างมาก โดยชี้แจงว่า ซัวเรซ ควรจะจะดำเนินงานตัวให้ฉลาดกว่านี้ เนื่องจากคงจะทำเอาตนเองได้รับการระงับในเกมการแข่งขันครั้งถัดไปไม่มีเหตุผล กับจะส่งโทษให้กับสโมสรได

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น